• +84 937 07 88 16 (Whatsapp/Telegram)
  • support@topstarstandardgroup.com

Sự nỗ lực không ngừng của tôi kết quả là sự thành công

CEO/CFO/ VIP delegate Tran Nguyen Ngoc Trang

“Trở thành một người phụ nữ toàn năng trong thế giới hiện đại này là một thử thách thực sự. Nhưng quan niệm này đang trở nên phổ biến khi ngày càng có nhiều sự công nhận về những người phụ nữ thành công đã chứng tỏ không gì là không thể”. CEO/CFO/Founder Trần Nguyễn Ngọc Trang của Asia Global TopStar Standard phát biểu.

Ref: Những công việc gần đây nhất của Trần Nguyễn Ngọc Trang Updated some recent works of Tran Nguyen Ngoc TrangNữ nhân vật có sức ảnh hưởng toàn cầu của năm- VOH



CEO/CFO/ VIP delegate Trần Nguyễn Ngọc Trang
CEO/CFO/ VIP delegate Trần Nguyễn Ngọc Trang

Như Margaret Thatcher đã từng nói: “Nếu bạn muốn nói bất cứ điều gì, hãy hỏi một người đàn ông. Nếu bạn muốn hoàn thành việc gì đó, hãy hỏi một người phụ nữ.”

Chân dung CEO/CFO, Tác giả, Đại sứ Trần Nguyễn Ngọc Trang – Nữ lãnh đạo toàn cầu

Chân dung CEO/CFO, Tác giả, Đại sứ Trần Nguyễn Ngọc Trang – Nữ lãnh đạo toàn cầu


Bà Trần Nguyễn Ngọc Trang, CEO/CFO, và Founder của Asia Global TopStar Standard Group là một ví dụ điển hình về những người phụ nữ làm việc hiệu quả trong xã hội này. Là một doanh nhân, bà có những nhận thức và nguyên tắc dẫn dắt tiếng nói của phụ nữ ở châu Á.

Sau 3 năm thành lập Tập đoàn Tiêu chuẩn TopStar Toàn cầu Châu Á, bà Trang đã vực dậy sức sáng tạo cho lĩnh vực tài chính đang thiếu chuyên gia cao cấp tại thị trường trong nước. Dưới sự lãnh đạo của bà, Asia Global TopStar Standard Group đã từng bước lấn sân sang lĩnh vực tư vấn tài chính doanh nghiệp, hoạch định chiến lược doanh nghiệp, hỗ trợ khởi nghiệp và các chuyên ngành thuế khác. Ngoài ra, thương hiệu đã cống hiến cho sự phát triển bền vững, tạo ra nhiều công ty khởi nghiệp thành công về mặt đầu tư đáng kể.

Sau đó, cô đã xuất bản cuốn sách có tựa đề “1001 việc làm cho phụ nữ hiện đại – Chìa khóa thành công”, khiến cô trở thành một trong những người có ảnh hưởng trong số những người đang thể hiện vai trò của phụ nữ trong nền kinh tế.

Không chỉ vậy, với kinh nghiệm làm việc từ các công ty nhỏ đến lớn, doanh nghiệp trẻ đến cao cấp trên khắp châu Á và trên thế giới, bà Trang đã tạo cho mình một uy tín thuyết phục khi nói lên những bí quyết thành công của mình.

Trang sinh ra trong một gia đình truyền thống ở Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó cha và anh trai là công nhân xây dựng khu dân cư. Cô tốt nghiệp cử nhân Khoa học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh (2005). Cô còn vươn xa hơn với tài năng của mình bằng giải thưởng bảo vệ luận văn xuất sắc bậc Đại học và nhiều học bổng của Hội đồng Anh TP.HCM,… được các trường, viện khác trao tặng cho các vị trí CFO, kế toán trưởng, luật, và là thành viên của Hiệp hội các nhà quản lý và điều hành của Vương quốc Anh (2018).... Cô đã thử thách bản thân thành công với hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Châu Á, tư vấn toàn cầu, giám đốc quốc gia và quản lý cấp cao ở các nước láng giềng (Thủ đô của Singapore, Vingroup của Việt Nam, Sankyu và Sanko của Nhật Bản, ngân hàng Mizuho… ) thu về hơn 1 tỷ USD trong vòng 1 năm; tác giả của cuốn sách nổi tiếng “1001 công việc của phụ nữ hiện đại – Chìa khóa thành công”.

Ref: Trần Nguyễn Ngọc Trang - Nữ lãnh đạo toàn cầuTrần Nguyễn Ngọc Trang - doanh nhân toàn cầu